Measures to improve the quality of service at the hotel reception Blue Sun Hotel
Số trang:
38 tr.
Chuyên ngành:
Tiếng Anh Du lịch
Mã phân loại:
420
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
English--Hotel
Tóm tắt:
Part A: Introduction; Part B: Development: Chapter 1: Theoretical background. Chapter 2: Case description. Chapter 3: Analysis and evluation; Part C: Conclusion and suggestions.
Luận văn liên quan
- An investigation into the real situations and some solutions for improving the quality of tour operation department at Besttour Vietnam Company
- Xây dựng chatbot tư vấn tuyển sinh cho Đại học Duy Tân, tích hợp mô hình ngôn ngữ lớn GPT và thư viện Langchain
- Thiết kế và xây dựng hệ thống Dream Courses
- Khả năng tự quản lý của người bệnh tăng huyết áp tại xã Cự Nẫm tỉnh Quảng Bình và một số yếu tố liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapter 4 from the book “act like a leader, think like a leader” by Herminia Ibarra, 2015