Quan hệ thương mại Việt Nam - Nhật Bản giai đoạn 2010 đến nay
Số trang:
46 tr.
Chuyên ngành:
Quan hệ Quốc tế
Mã phân loại:
327
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của quan hệ Việt Nam - Nhật Bản. Thực trạng quan hệ Việt Nam - Nhật Bản giai đoạn 2010 đến nay. Những định hướng và giải pháp thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Nhật Bản.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam