Solution to improve the organization of Hoi An - My Son tour for domestic tourists of Danang tourism company (Danatours)
Số trang:
48 p.
Chuyên ngành:
Tiếng Trung chất lượng cao
Mã phân loại:
420
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
Tour guiding
Tóm tắt:
Introduction; Theoretical background: tourism & tourist, tour opertor business in tourism, tour operators, the tour organization of tour operators; Case description: Hoi An - My Son tour's organization for domestic tourists of Danang tourism company (Danatours); Analysis and evaluation; Suggestions.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam