Nghiên cứu sự hài lòng của tổ chức công dân đối với dịch vụ hành chính công tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Ủy Ban Nhân dân quận Ngũ hành Sơn, TP Đà Nẵng
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
Hành chính công
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ hành chính công và sự hài lòng của tổ chức người dân; Thực trạng cung ứng dịch vụ hành chính công tại Ủy Ban Nhân dân quận Ngũ hành Sơn, TP Đà Nẵng; Thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Hàm ý chính sách.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online