Nghiên cứu sự hài lòng của tổ chức công dân đối với dịch vụ hành chính công tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Ủy Ban Nhân dân quận Ngũ hành Sơn, TP Đà Nẵng
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
Hành chính công
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ hành chính công và sự hài lòng của tổ chức người dân; Thực trạng cung ứng dịch vụ hành chính công tại Ủy Ban Nhân dân quận Ngũ hành Sơn, TP Đà Nẵng; Thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Hàm ý chính sách.
Luận văn liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapter 1 & 2 from the book “365 days with seldiscipline: 365 life-altering thoughts on self-control, mental resilience, and success” by Martin Meadows, 2020
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Xây dựng giải pháp đề xuất trang phục trên website bán hàng thời trang thông qua camera người dùng