Nghiên cứu sự hài lòng của tổ chức công dân đối với dịch vụ hành chính công tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Ủy Ban Nhân dân quận Ngũ hành Sơn, TP Đà Nẵng
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
Hành chính công
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ hành chính công và sự hài lòng của tổ chức người dân; Thực trạng cung ứng dịch vụ hành chính công tại Ủy Ban Nhân dân quận Ngũ hành Sơn, TP Đà Nẵng; Thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Hàm ý chính sách.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam