Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - CN Đà Nẵng
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Tín dụng
&
Quản trị--Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về quản trị khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - CN Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - CN Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác kiểm soát chi thường xuyên ngân sách Nhà nước qua Kho bạc Nhà nước Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam
- Hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ tại Công ty Cổ phần Ô tô Quang Phi Hùng
- Hoàn thiện công tác Kiểm soát chi thường xuyên tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác kiểm soát nội bộ chi phí kinh doanh tại Công ty TNHH Mai Thanh Dung
- Hoàn thiện tổ chức công tác kế toán tại Công ty TNHH Mai Thanh Dung





