Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm hàng may mặc tại chi nhánh công ty cổ phần Endo Đà Nẵng
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Tìm hiểu về các cơ sở lý thuyết cũng như thực trạng về sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm hàng may mặc tại chi nhánh công ty công ty cổ phần Endo Đà Nẵng. Từ đó đưa ra những giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm may mặc tại công ty.
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật tại Khoa ngoại chấn thương - thần kinh - Bệnh viện C Đà Nẵng năm 2023
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người giao nhận đối với dịch vụ giao nhận hàng container: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Determinants affecting the satisfaction of forwarders with container delivery services: an examination of the Da Nang port joint stock company - a case study
- Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Vinacontrol Đà Nẵng
- Determining influential factors on the competitiveness Vinacontrol group corporation - Da Nang branch a case study