Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm hàng may mặc tại chi nhánh công ty cổ phần Endo Đà Nẵng
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Tìm hiểu về các cơ sở lý thuyết cũng như thực trạng về sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm hàng may mặc tại chi nhánh công ty công ty cổ phần Endo Đà Nẵng. Từ đó đưa ra những giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm may mặc tại công ty.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố chế độ đãi ngộ ảnh tới động lực làm việc của nhân viên tại Công ty CP Kim Khí Miền Trung - Cevimetal
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online cho dịch vụ lưu trú tại Công Ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana
- Auditing salaries and salary deductions in financial statements at Branch of MOORE AISC Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang for Customer XYZ
- Auditing of fixed assets in financial statement audit at the branch of moore AISC auditing and informatic services company limited in Da Nang for customer XYZ