Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm áo đồng phục của khách hàng tại chi nhánh công ty cổ phần Endo Đà Nẵng
Số trang:
62 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Thương hiệu sản phẩm
Tóm tắt:
Tìm hiểu cơ sở lý thuyết liên quan đến các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm áo đồng phục của khách hàng từ đó đưa ra mô hình nghiên cứu; Nghiên cứu tầm quan trọng của các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm áo đồng phục của khách hàng và so sánh mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố đến quyết định này; Đề xuất các giải pháp phù hợp với đề tài nghiên cứu và tại thị trường Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





