Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông của công ty cổ phần viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
63 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Viễn thông
&
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông của công ty cổ phần viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng; Giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông của công ty cổ phần viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam