Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông của công ty cổ phần viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
63 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Viễn thông
&
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông của công ty cổ phần viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng; Giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông của công ty cổ phần viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB