Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tư vấn thiết kế tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại An Phước
Số trang:
84 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về dịch vụ hài lòng của khách hàng; Tình hình kinh doanh và thực trạng tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại An Phước; Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tư vấn thiết kế tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại An Phước; Giải pháp Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tư vấn thiết kế tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại An Phước.
Luận văn liên quan
- Auditing of Inventory in the Financial Statements at KPMG Co., Ltd for ABC Textile and Garment Co., Ltd
- Auditing on the accounts payable in the financial statements audit process for the company performed bymoore AISC auditing and informatics services company limited (AISC) – branch in Da Nang city
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH Reechem
- Kế toán thuế gtgt tại Công ty TNHH tư vấn và thiết kế Thiên An
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing đối với sản phẩm cửa nhôm xingfa tại CTCP nội thất Hà Lê Nguyễn