Hành vi tiêu dùng và đánh giá chất lượng sản phẩm của khách hàng đối với Công ty TNHH TMDV Mỹ thuật Khải Hoàn
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hành vi tiêu dùng và chất lượng sản phẩm - xây dựng mô hình nghiên cứu; Phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng chất lượng sản phẩm của khách hàng đối với Công ty TNHH TMDV Mỹ thuật Khải Hoàn từ năm 2014 đến nay; Sự cần thiết phải nghiên cứu về hành vi tiêu dùng và đánh giá chất lượng sản phẩm của khách hàng đối với Công ty TNHH TMDV Mỹ thuật Khải Hoàn; Một số giải pháp nâng cao hành vi mua của khách hàng và cải tiến chất lượng sản phẩm tại Công ty TNHH TMDV Mỹ thuật Khải Hoàn.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited