Hoàn thiện công tác quản trị thương hiệu tại Công ty Cổ phần Đất xanh Miền Trung
Số trang:
107 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Thương hiệu sản phẩm
Tóm tắt:
Một số vấn đề lý luận về thương hiệu và quản trị thương hiệu; Thực trạng hoạt động quản trị thương hiệu tại Công ty Cổ phần Đất xanh Miền Trung từ năm 2014-2016; Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến nhân sự nhận biết thương hiệu Đất xanh Miền Trung tại Công ty Cổ phần Đất xanh Miền Trung.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online