Giải pháp thu hút khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ chứng khoán của công ty cổ phần chứng khoán MBS
Số trang:
104 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chứng khoán--Đầu tư
&
Nhà đầu tư
Tóm tắt:
Một số lý luận cơ bản về thị trường chứng khoán và thu hút khách hàng cá nhận của Công ty chứng khoán; Giới thiệu về Công ty và thức trạng thu hút nhà đầu tư cá nhân của Công ty; Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động thu hút nhà đầu tư cá nhân của Công ty chứng khoán MBS; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác thu hút nhà đầu tư cá nhân của Công ty chứng khoán MBS.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng