Giải pháp thu hút khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ chứng khoán của công ty cổ phần chứng khoán MBS
Số trang:
104 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chứng khoán--Đầu tư
&
Nhà đầu tư
Tóm tắt:
Một số lý luận cơ bản về thị trường chứng khoán và thu hút khách hàng cá nhận của Công ty chứng khoán; Giới thiệu về Công ty và thức trạng thu hút nhà đầu tư cá nhân của Công ty; Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động thu hút nhà đầu tư cá nhân của Công ty chứng khoán MBS; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác thu hút nhà đầu tư cá nhân của Công ty chứng khoán MBS.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing đối với sản phẩm cửa nhôm xingfa tại CTCP nội thất Hà Lê Nguyễn
- Văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến sự cam kết gắn bó của nhân viên với tổ chức tại Công ty Cổ phần môi trường đô thị Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH sản xuất linh kiện nhựa Thaco
- Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh