Đo lường sự hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ nộp thuế điện tử tại tỉnh Quảng Nam
Số trang:
102 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Các vấn đề cơ bản về dịch vụ nộp thuế điện tử, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng; Giới thiệu sơ lược về Cục thuế tỉnh Quảng Nam, đặc điểm và tình hình nộp thuế điện tuwr của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và hàm ý chính sách.
Luận văn liên quan
- Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn Công ty cổ phần đầu tư phát triển nhân lực Hideco để xuất khẩu lao động sang Nhật Bản theo diện kỹ sư
- Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty cổ phần đầu tư xây dựng thương mại dịch vụ HKT
- Hoàn thiện tổ chức công tác kế toán tại Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Kiên Giang
- Hoàn thiện cấu trúc tổ chức tại Công ty Thoát nước và Xử lý nước thải Đà Nẵng