Đo lường sự hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ nộp thuế điện tử tại tỉnh Quảng Nam
Số trang:
102 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Các vấn đề cơ bản về dịch vụ nộp thuế điện tử, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng; Giới thiệu sơ lược về Cục thuế tỉnh Quảng Nam, đặc điểm và tình hình nộp thuế điện tuwr của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và hàm ý chính sách.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online