Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank chi nhánh Quảng Trị
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng và mô hình nghiên cứu; Thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu;Kết luận và hàm ý chính sách.
Luận văn liên quan
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á - Chi nhánh Đà Nẵng - PGD Thanh Khê qua 3 năm (2020-2022)
- Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Công Thương - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn qua 3 năm 2020-2022
- Phân tích hoạt động cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng tmcp quân đội - Chi nhánh Đà Nẵng - Phòng giao dịch Bắc Đà Nẵng giai đoạn (2020-2022)
- Phân tích hoạt động cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Ngũ Hành Sơn qua 3 năm (2020-2022)
- Phân tích hoạt động cho vay mua bất động sản đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - CN Trung Việt - PGD Đống Đa, giai đoạn 2020 - 2022