Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH MTV Cấp nước Đà Nẵng
Số trang:
107 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH MTV Cấp nước Đà Nẵng; Giải pháp nhằm nâng cao quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH MTV Cấp nước Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Kiểm soát nội bộ chi phí xây lắp tại Công ty TNHH MTV Tâm Bảo Sơn
- Hoàn thiện công tác kiểm soát chi đầu tư xây dựng cơ bản tại Công ty Phát triển và Khai thác hạ tầng Khu công nghiệp Đà Nẵng
- Hoàn thiện kiểm soát nội bộ chu trình bán hàng và thu tiền tại Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết & dịch vụ in Đà Nẵng
- Kiểm soát chi phí xây lắp tại Công Ty Cổ Phần Đường Sắt Quảng Nam – Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản lý nguồn thu từ đất tại Chi cục Thuế Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình





