Giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển - Chi nhánh Kiên Giang
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng
&
Thương hiệu
Tóm tắt:
Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển thương hiệu Ngân hàng Thương mại; Thực trạng phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển - Chi nhánh Kiên Giang; Giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển - Chi nhánh Kiên Giang.
Luận văn liên quan
- Phân tích hoạt động cho vay ngắn hạn đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt – Phòng giao dịch Sơn Trà qua 3 năm (2021-2023)
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Đà Nẵng - Phòng Giao dịch Bắc Đà Nẵng qua 3 năm (2021-2023)
- Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - chi nhánh Quảng Nam - phòng giao dịch Hội An qua 3 năm (2021 - 2023)
- Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên Đại Dương - chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm 2021-2023
- Phân tích hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm 2021-2023





