Phân tích hiệu quả kinh doanh tại Công ty TNHH Cơ khí - Xây dựng Hoàng Châu
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Kiểm toán
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phân tích--Hoạt động kinh doanh
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về phân tích hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Chương 2. Phân tích hiệu quả kinh doanh tại Công ty TNHH Cơ khí - Xây dựng Hoàng Châu. Chương 3. Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu kinh doanh tại Công ty TNHH Cơ khí - Xây dựng Hoàng Châu
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam