Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng KIA tại Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải Chi nhánh Thanh Khê
Số trang:
102 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về nâng cao sự hài lòng của khách hàng về đội ngũ tư vấn bán hàng về đội ngũ tư vấn bán hàng; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng của đội ngũ tư vấn bán hàng Kia tại Thaco; Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về đội ngũ tư vấn bán hàng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng Kia.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014