Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng KIA tại Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải Chi nhánh Thanh Khê
Số trang:
102 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về nâng cao sự hài lòng của khách hàng về đội ngũ tư vấn bán hàng về đội ngũ tư vấn bán hàng; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng của đội ngũ tư vấn bán hàng Kia tại Thaco; Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về đội ngũ tư vấn bán hàng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng Kia.
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật tại Khoa ngoại chấn thương - thần kinh - Bệnh viện C Đà Nẵng năm 2023
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người giao nhận đối với dịch vụ giao nhận hàng container: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Determinants affecting the satisfaction of forwarders with container delivery services: an examination of the Da Nang port joint stock company - a case study
- Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Vinacontrol Đà Nẵng
- Determining influential factors on the competitiveness Vinacontrol group corporation - Da Nang branch a case study