Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng KIA tại Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải Chi nhánh Thanh Khê
Số trang:
102 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về nâng cao sự hài lòng của khách hàng về đội ngũ tư vấn bán hàng về đội ngũ tư vấn bán hàng; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng của đội ngũ tư vấn bán hàng Kia tại Thaco; Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về đội ngũ tư vấn bán hàng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng Kia.
Luận văn liên quan
- Accounting for sales and income summary at Minh Nghia Tuyen Gold Silver Private Enterprise
- Consumption accounting and determining business results at Gia Lai Son Huyen Phat one member limited company
- Accounting for sale and determining business results at Nam Anh Duc Limited Liability Company
- Accounting for sales and income summary at Thanh Gia Long Company Limited - Da Nang Branch
- Completing the audit of revenue from sales of merchandises and services rendered in auditing financial statements at Branch Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang