Đo lường và nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu BQ của khách hàng tại thành phố Đà Nẵng
Số trang:
125 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và nhận biết thương hiệu; Tình hình kinh doanh và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại BQ; Đo lường mức độ nhận biết thương hiệu BQ; Giải pháp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu BQ.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





