Hoạch định chiến lược phát triển cho sản phẩm Zing TV của Công ty cổ phần VNG
Số trang:
107 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hoạch định chiến lược kinh doanh
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm. Chương 2. Thực trạng công tác hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm Zing TV tại Công ty cổ phần VNG. Chương 3. Hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm Zing TV đến năm 2020.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online