Hoạch định chiến lược phát triển cho sản phẩm Zing TV của Công ty cổ phần VNG
Số trang:
107 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hoạch định chiến lược kinh doanh
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm. Chương 2. Thực trạng công tác hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm Zing TV tại Công ty cổ phần VNG. Chương 3. Hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm Zing TV đến năm 2020.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lý Nghiêm Hùng
- Xây dựng website cho thuê phòng trọ Đà Nẵng sử dụng Framework Express.Js
- Thiết kế và chế tạo hệ thống pha chế bột tự động theo định lượng
- Thiết kế thi công mô hình phân loại sản phẩm theo vật liệu sử dụng PLC S7 - 1200
- Thiết kế hệ thống giám sát và điều khiển mô hình trồng nấm