CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoạch định chiến lược phát triển cho sản phẩm Zing TV của Công ty cổ phần VNG

Tác giả: Huỳnh Tấn Đạt

Giảng viên hướng dẫn: TS. Huỳnh Huy Hòa

Số trang: 107 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm. Chương 2. Thực trạng công tác hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm Zing TV tại Công ty cổ phần VNG. Chương 3. Hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm Zing TV đến năm 2020.

Luận văn liên quan