Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng
Số trang:
105 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Đánh giá--Thành tích
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về đánh giá thành tích trong các doanh nghiệp. Thực trạng công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng. Chương 3. Những giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





