Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ giá trị gia tăng tại Tổng công ty viễn thông Mobifone
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Kênh phân phối
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp viễn thông. Chương 2. Thực trạng công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ giá trị gia tăng tại Tổng công ty viễn thông Mobifone. Chương 3. Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ giá trị gia tăng tại Tổng công ty viễn thông Mobifone.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





