Phát triển văn hóa doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
&
Năng lực cạnh tranh
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về phát triển văn hóa doanh nghiệp và tác động của phát triển văn hóa doanh nghiệp đến năng lực cạnh tranh. Thực trạng phát triển văn hóa doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng. Giải pháp phát triển.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng