Hoạch định chiến lược kinh doanh công ty cổ phần xuất nhập khẩu dịch vụ và đầu tư Việt Nam ( Vicosimex)
Số trang:
102 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh. Chương 2. Thực trạng chiến lược kinh doanh công ty cổ phần xuất nhập khẩu dịch vụ và đầu tư Việt Nam ( Vicosimex). Chương 3. Hoạch định chiến lược kinh doanh công ty cổ phần xuất nhập khẩu dịch vụ và đầu tư Việt Nam ( Vicosimex) đến năm 2025.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam