Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý thuyết mô hình nghiên cứu. Chương 2. Thiết kế nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM. Chương 3. Phân tích kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của Agribank chi nhánh Đà Nẵng. Chương 4. Một số kiến nghị và các chính sách nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Agribank chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lý Nghiêm Hùng
- Xây dựng website cho thuê phòng trọ Đà Nẵng sử dụng Framework Express.Js
- Thiết kế và chế tạo hệ thống pha chế bột tự động theo định lượng
- Thiết kế thi công mô hình phân loại sản phẩm theo vật liệu sử dụng PLC S7 - 1200
- Thiết kế hệ thống giám sát và điều khiển mô hình trồng nấm