Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý thuyết mô hình nghiên cứu. Chương 2. Thiết kế nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM. Chương 3. Phân tích kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của Agribank chi nhánh Đà Nẵng. Chương 4. Một số kiến nghị và các chính sách nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Agribank chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam