Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý thuyết mô hình nghiên cứu. Chương 2. Thiết kế nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM. Chương 3. Phân tích kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của Agribank chi nhánh Đà Nẵng. Chương 4. Một số kiến nghị và các chính sách nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Agribank chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam