Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty liên doanh TNHH KFC Việt Nam trên địa bàn TP. Đà Nẵng
Số trang:
108 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng. Chương 2. Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty liên doanh TNHH KFC Việt Nam trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Chương 3. Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty liên doanh TNHH KFC Việt Nam trên địa bàn TP. Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng