Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm Nanogold của Công ty Cổ phần Dược Trung ương 3
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Đưa ra cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm; Thực trạng hoạt động marketing của Công ty Cổ phần Dược Trung ương 3; Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm Nanogold của Công ty Cổ phần Dược Trung ương 3.
Luận văn liên quan
- Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Công Thương - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn qua 3 năm 2020-2022
- Xây dựng chương trình điều khiển thiết bị trên nền hệ thống nhúng FPGA
- Xây dựng chương trình điều khiển thiết bị trên nền hệ thống nhúng FPGA
- Exploratory study to identify factors affecting customer satisfaction for MX service at TPS solution joint stock company in Da Nang city
- Xây dựng website ban mỹ phẩm hàn quốc & chăm sóc sắc đẹp trực tuyến