Hình ảnh điểm đến Đà Nẵng trong nhận định của Khách du lịch nội địa của Công ty Du lịch Đà Nẵng
Số trang:
130 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phát triển du lịch--Đà Nẵng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận trong nghiên cứu hoạt động kinh doanh lữ hành và hình ảnh điểm đến du lịch. Giới thiệu về Công ty Đà Nẵng Xanh và hình ảnh điểm đến du lịch Đà Nẵng. Phân tích hình ảnh điểm đến du lịch Đà Nẵng. Kiến nghị giải pháp hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19