Hình ảnh điểm đến Đà Nẵng trong nhận định của Khách du lịch nội địa của Công ty Du lịch Đà Nẵng
Số trang:
130 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phát triển du lịch--Đà Nẵng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận trong nghiên cứu hoạt động kinh doanh lữ hành và hình ảnh điểm đến du lịch. Giới thiệu về Công ty Đà Nẵng Xanh và hình ảnh điểm đến du lịch Đà Nẵng. Phân tích hình ảnh điểm đến du lịch Đà Nẵng. Kiến nghị giải pháp hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam