Đánh giá sức hấp dẫn của điểm đến Hội An đối với khách du lịch nội địa của Công ty Du lịch Đà Nẵng Xanh
Số trang:
138 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phát triển du lịch--Đà Nẵng
Tóm tắt:
Giới thiệu về Công ty Du lịch Đà Nẵng Xanh và điểm đến Hội An. Đánh giá sức hấp dẫn của điểm đến Hội An đối với khách du lịch nội địa của Công ty Du lịch Đà Nẵng Xanh. Kiến nghị giải pháp.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Monarque hotel