Khảo sát chiến lược marketing cho sản phẩm men vi sinh sống Probio giai đoạn 2015 - 2017
Số trang:
46 tr.
Chuyên ngành:
Dược sĩ
Mã phân loại:
610
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Dược phẩm
Tóm tắt:
Khảo sát chiến lược định vị sản phẩm men vi sinh sống Probio của Công ty cổ phần dược phẩm Imexpharm. Nhận dạng các chiến lược marketing cho sản phẩm men vi sinh sống Probio giai đoạn 2015 - 2017. Kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Tổng quan hệ thống và phân tích gộp về chi phí – hiệu quả của belimumab trong điều trị bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Tổng quan hệ thống va phân tích gộp về chi phí - hiẹu quả của nivolumab và pembrolizumab trong điều trị bổ trợ ung thư hắc tố
- Phân tích báo cáo phản ứng có hại của thuốc tại Bệnh viện phụ sản – nhi Đà Nẵng năm 2022
- Bước đầu nghiên cứu bào chế cốm sủi bọt từ Dây thìa canh (Gymnema sylvestre)
- Nghiên cứu bào chế viên nang cứng từ hỗn hợp cao quả Nhàu, Mướp đắng và Dây thìa canh