Khảo sát chiến lược marketing cho sản phẩm men vi sinh sống Probio giai đoạn 2015 - 2017
Số trang:
46 tr.
Chuyên ngành:
Dược sĩ
Mã phân loại:
610
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Dược phẩm
Tóm tắt:
Khảo sát chiến lược định vị sản phẩm men vi sinh sống Probio của Công ty cổ phần dược phẩm Imexpharm. Nhận dạng các chiến lược marketing cho sản phẩm men vi sinh sống Probio giai đoạn 2015 - 2017. Kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Bước đầu nghiên cứu bào chế cốm sủi bọt từ Dây thìa canh (Gymnema sylvestre)
- Nghiên cứu bào chế viên nang cứng từ hỗn hợp cao quả Nhàu, Mướp đắng và Dây thìa canh
- Nghiên cứu bao gói tinh dầu lá màng tang (Litsea cubeba) bằng chitosan và ứng dụng kiểm soát các loài muỗi truyền bệnh (Aedes spp., Culex quinquefasciatus)
- Bước đầu nghiên cứu bào chế cốm từ quả mướp đắng (Momordica Charantia L.)
- Tổng quan hệ thống và phân tích gộp về hiệu quả và an toàn của Echinacea purpurea L. trong điều trị nhiễm trùng hô hấp trên và biến chứng viêm tai giữa ở trẻ em





