Khảo sát chiến lược marketing cho sản phẩm men vi sinh sống Probio giai đoạn 2015 - 2017
Số trang:
46 tr.
Chuyên ngành:
Dược sĩ
Mã phân loại:
610
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Dược phẩm
Tóm tắt:
Khảo sát chiến lược định vị sản phẩm men vi sinh sống Probio của Công ty cổ phần dược phẩm Imexpharm. Nhận dạng các chiến lược marketing cho sản phẩm men vi sinh sống Probio giai đoạn 2015 - 2017. Kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu nhân giống In Vitro và bước đầu khảo sát hàm lượng hoạt chất sinh học trong cây hà thủ ô đỏ (Polygonum Multiflorum Thunb)
- Ứng dụng chỉ thị phân tử ITS trong định danh loài nấm gây bệnh trên nhộng trùng thảo loài cordyceps militaris
- Khảo sát tình hình sử dụng thuốc glucocorticoid trên bệnh nhân điều trị nội trú tại khoa Nội – Nhi – Lão bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông năm 2022
- Khảo sát phân tử mục tiêu tiềm năng của các vị thuốc bạch chỉ, xuyên khung, hương phụ trên bệnh viêm phổi do Sarscov-2 bằng tin sinh học và mô phỏng In Silico
- Khảo sát tình hình sử dụng thuốc chống viêm không steroid trong điều trị cơ xương khớp tại bệnh viện 199 - Bộ Công an năm 2022