Khảo sát chiến lược marketing cho sản phẩm men vi sinh sống Probio giai đoạn 2015 - 2017
Số trang:
46 tr.
Chuyên ngành:
Dược sĩ
Mã phân loại:
610
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Dược phẩm
Tóm tắt:
Khảo sát chiến lược định vị sản phẩm men vi sinh sống Probio của Công ty cổ phần dược phẩm Imexpharm. Nhận dạng các chiến lược marketing cho sản phẩm men vi sinh sống Probio giai đoạn 2015 - 2017. Kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014