Đánh giá mức độ hài lòng của người bệnh về chất lượng bữa ăn và thái độ phục vụ tại Khoa Dinh dưỡng Bệnh viện C Đà Nẵng
Số trang:
32 tr.
Chuyên ngành:
Điều dưỡng
Mã phân loại:
610
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc--Sức khỏe
Tóm tắt:
Xác định mức độ hài lòng của người bệnh về chất lượng bữa ăn và thái độ phục vụ tại Khoa Dinh dưỡng. Xác định được thái độ phục vụ đến sự hài lòng của người bệnh tại Khoa Dinh dưỡng Bệnh viện C Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited