Đánh giá mức độ hài lòng của người bệnh về chất lượng bữa ăn và thái độ phục vụ tại Khoa Dinh dưỡng Bệnh viện C Đà Nẵng
Số trang:
32 tr.
Chuyên ngành:
Điều dưỡng
Mã phân loại:
610
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc--Sức khỏe
Tóm tắt:
Xác định mức độ hài lòng của người bệnh về chất lượng bữa ăn và thái độ phục vụ tại Khoa Dinh dưỡng. Xác định được thái độ phục vụ đến sự hài lòng của người bệnh tại Khoa Dinh dưỡng Bệnh viện C Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014