Đánh giá mức độ hài lòng của người bệnh về chất lượng bữa ăn và thái độ phục vụ tại Khoa Dinh dưỡng Bệnh viện C Đà Nẵng
Số trang:
32 tr.
Chuyên ngành:
Điều dưỡng
Mã phân loại:
610
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc--Sức khỏe
Tóm tắt:
Xác định mức độ hài lòng của người bệnh về chất lượng bữa ăn và thái độ phục vụ tại Khoa Dinh dưỡng. Xác định được thái độ phục vụ đến sự hài lòng của người bệnh tại Khoa Dinh dưỡng Bệnh viện C Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh điều trị nội trú trên trẻ em mắc viêm phổi cộng đồng tại Khoa nhi - Bệnh viện Đại học Y khoa Vinh năm 2022 -2023
- Kiểm toán khoản mục tài sản cố định hữu hình trong kiểm toán báo cáo tài chính tại khách hàng ABC do Công ty TNHH kiểm toán AVN Việt Nam thực hiện
- Giải pháp Marketing online nhằm phát triển thương hiệu Phước Sỹ cho Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Phước Sỹ
- Lập kế hoạch marketing tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Thành Long Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động giao hàng xuất khẩu theo phương thức FCL bằng đường biển tại Công ty cổ phần giao nhận vận chuyển quốc tế Interlog