Chính sách truyền thông Marketing sản phẩm cửa nhựa Eurowindow tại thị trường các tỉnh miền trung - Tây Nguyên của Công ty cổ phần cửa sổ nhựa Châu Âu
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Hệ thống truyền thông
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về truyền thông marketing trong kinh doanh của doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng chính sách truyền thông marketing sản phẩm cửa nhựa Eurowindow trên thị trường miền trung - Tây nguyên của Công ty cổ phần cửa nhựa Châu Âu; Chương 3. Hoàn thiện chính sách truyền thông marketing sản phẩm cửa nhựa Eurowindow trên thị trường miền trung - Tây nguyên của Công ty cổ phần cửa nhựa Châu Âu.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam