Hoàn thiện kiểm soát nội bộ chu trình bán hàng - thu tiền tại công ty TNHH Trung tâm dịch vụ Total Việt Nam
Số trang:
106 tr.
Chuyên ngành:
Kế toán Nhà nước
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kiểm soát--Nội bộ
&
Chu trình--Bán hàng
Tóm tắt:
Chương 1. Những vấn đề lý luận về kiểm soát nộ bộ chu trình bán hàng - thu tiền; Chương 2. Thực trạng kiểm soát nội bộ chu trình bán hàng - thu tiền tại công ty TNHH Trung tâm dịch vụ Total Việt Nam; Chương 3. Hoàn thiện kiểm soát nội bộ chu trình bán hàng - thu tiền tại công ty TNHH Trung tâm dịch vụ Total Việt Nam.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam