Nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Kiên Giang
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2. Thiết kế nghiên cứu ; Chương 3. Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại BIDV-CN Kiên Giang.
Luận văn liên quan
- Phân tích hoạt động huy động vốn đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam - Chi nhánh Nam Đà Nẵng qua 3 năm 2021-2023
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Đà Nẵng - Phòng Giao dịch Bắc Đà Nẵng qua 3 năm (2021-2023)
- Quản trị rủi ro tín dụng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sông Hàn
- Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Cửa Đại Quảng Nam
- Giải pháp đẩy mạnh hoạt động cho vay tiêu dùng tại Agribank chi nhánh Tân chính Đà Nẵng = Solutions to promote consumer lending at Agribank Tan Chinh





