Nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Kiên Giang
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2. Thiết kế nghiên cứu ; Chương 3. Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại BIDV-CN Kiên Giang.
Luận văn liên quan
- Giải pháp đẩy mạnh hoạt động cho vay tiêu dùng tại Agribank chi nhánh Tân chính Đà Nẵng = Solutions to promote consumer lending at Agribank Tan Chinh
- Nghiên cứu mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông- Chi nhánh Trung Việt, giai đoạn 2018- 2020 = A study on promoting consumer loans at Orient Commercial Joint Stock Bank - Trung Viet Branch in the 2018-2020 p
- Research to expland international credit card issuance and payment at Vietnam Joint Stock Commercial Bank For Industry And Trade – Da Nang branch for the period from 2018 to 2020 = Nghiên cứu mở rộng hoạt động phát hành và thanh toán thẻ tín dụng quố
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt nam chi nhánh Đà Nẵng
- Ảnh hưởng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đến sự hài lòng khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng VPbank – Chi nhánh Đà Nẵng