Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ thẻ tại Ngân hàng NN&PTNN - chi nhánh Kiên Giang
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ thẻ và mô hình nghiên cứu; Chương 2. Thiết kế nghiên cứu; Chương 3. Kết quả nghiên cứu; Chương 4. Hàm ý chính sách.
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh điều trị nội trú trên trẻ em mắc viêm phổi cộng đồng tại Khoa nhi - Bệnh viện Đại học Y khoa Vinh năm 2022 -2023
- Kiểm toán khoản mục tài sản cố định hữu hình trong kiểm toán báo cáo tài chính tại khách hàng ABC do Công ty TNHH kiểm toán AVN Việt Nam thực hiện
- Giải pháp Marketing online nhằm phát triển thương hiệu Phước Sỹ cho Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Phước Sỹ
- Lập kế hoạch marketing tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Thành Long Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động giao hàng xuất khẩu theo phương thức FCL bằng đường biển tại Công ty cổ phần giao nhận vận chuyển quốc tế Interlog