Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng NN&PTNT - chi nhánh Kiên Giang
                    Số trang:
                    96 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Nhân lực
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
            Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân  
                
            Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh 
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2016
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            Tóm tắt:
Chương 1. Lý thuyết tổng quan và mô hình nghiên cứu ; Chương 2. Thực trạng khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng NN&PTNT - chi nhánh Kiên Giang; Chương 3. Đối tượng nghiên cứu; Chương 4. Kết quả nghiên cứu;Chương 5. Các giải pháp nâng cao nhằm mang đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng NN&PTNT - chi nhánh Kiên Giang.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Thẩm định dự án đầu tư tại Ngân hàng NHNo&PTNT Thành phố Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Phú Quốc
- Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Gò Quao, Kiên Giang
- Nâng cao chất lượng hoạt động cho vay hộ nông dân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Gò Quao, Kiên Giang
- Ứng dụng mô hình IDIC trong quản trị khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Vĩnh Thuận, Kiên Giang

 
                        
                    





