CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thép Tứ Hưng - TP Đà Nẵng

Tác giả: Huỳnh Đăng Phương

Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thế Tràm

Số trang: 106 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1. Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2. Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thép Tứ Hưng - TP Đà Nẵng; Chương 3. Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thép Tứ Hưng - TP Đà Nẵng.

Luận văn liên quan