Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thép Tứ Hưng - TP Đà Nẵng
Số trang:
106 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
&
Quản trị
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2. Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thép Tứ Hưng - TP Đà Nẵng; Chương 3. Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thép Tứ Hưng - TP Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Quản trị nguồn vốn huy động tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Sông Hàn
- Công tác quản trị khoản phải thu tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Kim Sơn : thực trạng và giải pháp
- Hoàn thiện công tác quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật tại Khách sạn Hoàng Sa
- Hoàn thiện công tác quản trị cơ sở vật chất kĩ thuật tại nhà hàng Square - Khách sạn Novotel DaNang Premier Han River
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Sông Hàn