Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty TNHH liên hợp vận tải và du lịch VITRACO
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đà Nẵng
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing trực tuyến
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về marketing trực tuyến trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Chương 2. Thực trạng hoạt thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty TNHH liên hợp vận tải và du lịch VITRACO; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty TNHH liên hợp vận tải và du lịch VITRACO.
Luận văn liên quan
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH NR Global
- Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV Cửa Sổ Mặt Trời
- Hoàn thiện công tác marketing trực tuyến tại Công ty thương mại và công nghệ Biti
- Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV DVTM & Xây dựng Bảo Hân
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần công nghệ IZI software