Xây dựng tác phong chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên tiếp xúc tại Khách sạn SaiGon Tourane
Số trang:
75 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Những vấn đề cơ bản về kinh doanh khách sạn, về nhân viên tiếp xúc trong hoạt động kinh doanh khách sạn, xây dựng tác phong chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên tiếp xúc trong khách sạn. Thực trạng hoạt động kinh doanh , đội ngũ nhân viên tiếp xúc, chất lượng phục vụ của nhân viên tiếp xúc tại Khách sạn SaiGon Tourane và một số giải pháp để xây dựng tác phong chuyên nghiệp.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam