Xây dựng tác phong chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên tiếp xúc tại Khách sạn SaiGon Tourane
Số trang:
75 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Những vấn đề cơ bản về kinh doanh khách sạn, về nhân viên tiếp xúc trong hoạt động kinh doanh khách sạn, xây dựng tác phong chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên tiếp xúc trong khách sạn. Thực trạng hoạt động kinh doanh , đội ngũ nhân viên tiếp xúc, chất lượng phục vụ của nhân viên tiếp xúc tại Khách sạn SaiGon Tourane và một số giải pháp để xây dựng tác phong chuyên nghiệp.
Luận văn liên quan
- Developing consumer loan activities at capital Vietnamese commercial joint stock bank Da Nang branch – song han transaction office
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu đánh giá hiệu quả xử lý nước thải của một số khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và đề suất ứng dụng Công nghệ AO hai giai đoạn trong xử lý nước thải sinh hoạt
- Triển khai hệ thống hỗ trợ huấn luyện tấn công & phòng thủ trên không gian mạng