Xây dựng tác phong chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên tiếp xúc tại Khách sạn SaiGon Tourane
Số trang:
75 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Những vấn đề cơ bản về kinh doanh khách sạn, về nhân viên tiếp xúc trong hoạt động kinh doanh khách sạn, xây dựng tác phong chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên tiếp xúc trong khách sạn. Thực trạng hoạt động kinh doanh , đội ngũ nhân viên tiếp xúc, chất lượng phục vụ của nhân viên tiếp xúc tại Khách sạn SaiGon Tourane và một số giải pháp để xây dựng tác phong chuyên nghiệp.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online