Xây dựng tác phong chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên tiếp xúc tại Khách sạn SaiGon Tourane
Số trang:
75 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Những vấn đề cơ bản về kinh doanh khách sạn, về nhân viên tiếp xúc trong hoạt động kinh doanh khách sạn, xây dựng tác phong chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên tiếp xúc trong khách sạn. Thực trạng hoạt động kinh doanh , đội ngũ nhân viên tiếp xúc, chất lượng phục vụ của nhân viên tiếp xúc tại Khách sạn SaiGon Tourane và một số giải pháp để xây dựng tác phong chuyên nghiệp.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lý Nghiêm Hùng
- Xây dựng website cho thuê phòng trọ Đà Nẵng sử dụng Framework Express.Js
- Thiết kế và chế tạo hệ thống pha chế bột tự động theo định lượng
- Thiết kế thi công mô hình phân loại sản phẩm theo vật liệu sử dụng PLC S7 - 1200
- Thiết kế hệ thống giám sát và điều khiển mô hình trồng nấm