Xây dựng chương trình quảng cáo cho Khách sạn Hương Giang vào dịp lễ hội cuối năm 2010
Số trang:
56 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing du lịch
Tóm tắt:
Những nội dung cơ bản về kinh doanh khách sạn, marketing trong khách sạn, chính sách quảng cáo. Tổng quan về Công ty du lịch Hương Giang và Khách sạn Hương Giang, kết quả hoạt động kinh doanh trong 3 năm (2007-2009), chính sách quảng cáo trong thời gian qua, định hướng phát triển trong thời gian tới và chương trình quảng cáo cho dịp lễ hội cuối năm 2010 tại Khách sạn Hương Giang.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nâng cao hoạt động marketing nhằm thu hút khách du lịch tại Công ty TNHH du lịch Việt An Vian travel – Thành phố Hồ Chí Minh
- Giải pháp marketing thu hút khách du lịch đến khách sạn Như Minh plaza Đà Nẵng
- Giải pháp marketing thu hút khách đến khách sạn Sala Danang beach hotel hậu Covid - 19
- Giải pháp marketing thu hút khách du lịch quốc tế đến nhà hàng Bistecca tại Khách sạn New Orient Đà Nẵng
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An