Xây dựng chương trình quảng cáo cho Khách sạn Hương Giang vào dịp lễ hội cuối năm 2010
Số trang:
56 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing du lịch
Tóm tắt:
Những nội dung cơ bản về kinh doanh khách sạn, marketing trong khách sạn, chính sách quảng cáo. Tổng quan về Công ty du lịch Hương Giang và Khách sạn Hương Giang, kết quả hoạt động kinh doanh trong 3 năm (2007-2009), chính sách quảng cáo trong thời gian qua, định hướng phát triển trong thời gian tới và chương trình quảng cáo cho dịp lễ hội cuối năm 2010 tại Khách sạn Hương Giang.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam