Một số giải pháp tạo lòng trung thành của nhân viên tại Khách sạn Glory - Hội An
Số trang:
68 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nguồn nhân lực--Đào tạo
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, nguồn nhân lực trong khách sạn, lòng trung thành của nhân viên. Đánh giá lòng trung thành của nhân viên tại Khách sạn Glory - Hội An và một số giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành cho đội ngũ nhân viên trong khách sạn.
Luận văn liên quan
- Trang web bán sách kết hợp Recommendation System
- Hoàn thiện hoạt động bán hàng online tại Công ty TNHH Unico
- Đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sản phẩm ốp tường 3D sang thị trường Thái Lan tại Công ty TNHH sản xuất TMDV Vinacen
- Giải pháp phát triển hoạt động môi giới chứng khoán tại Công ty cổ phần chứng khoán Vndirect
- Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần xây lắp và thương mại dịch vụ Tân Khang