Một số giải pháp nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Khách sạn Glory - Hội An
Số trang:
66 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Nhà hàng
Tóm tắt:
Những vấn đề cơ bản về kinh doanh khách sạn, kinh doanh nhà hàng trong khách sạn. Thực trạng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng của khách lưu trú Khách sạn Glory Hội An và một số giải pháp đẩy mạnh.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited