Xây dựng chính sách Marketing cho chương trình tiệc Buffet nhân dịp lễ hội năm 2010 tại Furama Resort
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Tổng quan về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn, về tiệc Buffet trong khách sạn, marketing trong hoạt động kinh doanh khách sạn. Giới thiệu tổng quan về Furama Resort, tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng nguồn khách tại Furama Resort, chính sách Marketing cho tiệc Buffet nhân dịp lễ hội 2010.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014