Xây dựng chính sách Marketing cho chương trình tiệc Buffet nhân dịp lễ hội năm 2010 tại Furama Resort
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Tổng quan về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn, về tiệc Buffet trong khách sạn, marketing trong hoạt động kinh doanh khách sạn. Giới thiệu tổng quan về Furama Resort, tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng nguồn khách tại Furama Resort, chính sách Marketing cho tiệc Buffet nhân dịp lễ hội 2010.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





