Xây dựng thương hiệu tại Khách sạn Hội An Pacific
Số trang:
72 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Xây dựng thương hiệu nội bộ
Tóm tắt:
Tổng quan về hoạt động kinh doanh khách sạn, về xây dựng thương hiệu và định vị thương hiệu trong khách sạn. Thực trạng công tác xây dựng thương hiệu tại Khách sạn Hội An Pacific trong thời gian qua và định hướng chiến lược xây dựng thương hiệu.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online