Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng quốc tế tại tổng công ty CP Dệt may Hoà Thọ
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng, tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng của công tác quản trị quan hệ khách hàng quốc tế tại tổng công ty CP Dệt may Hoà Thọ, một số biện pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng quốc tế tại tổng công ty CP Dệt may Hoà Thọ.
Luận văn liên quan
- Accounting for sales and income summary at Minh Nghia Tuyen Gold Silver Private Enterprise
- Consumption accounting and determining business results at Gia Lai Son Huyen Phat one member limited company
- Accounting for sale and determining business results at Nam Anh Duc Limited Liability Company
- Accounting for sales and income summary at Thanh Gia Long Company Limited - Da Nang Branch
- Completing the audit of revenue from sales of merchandises and services rendered in auditing financial statements at Branch Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang