CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng quốc tế tại tổng công ty CP Dệt may Hoà Thọ

Tác giả: Hoàng Thị Hoa

Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Tấn Tuyến

Số trang: 85 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng, tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng của công tác quản trị quan hệ khách hàng quốc tế tại tổng công ty CP Dệt may Hoà Thọ, một số biện pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng quốc tế tại tổng công ty CP Dệt may Hoà Thọ.

Luận văn liên quan