Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng quốc tế tại tổng công ty CP Dệt may Hoà Thọ
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng, tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng của công tác quản trị quan hệ khách hàng quốc tế tại tổng công ty CP Dệt may Hoà Thọ, một số biện pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng quốc tế tại tổng công ty CP Dệt may Hoà Thọ.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB