Một số giải pháp thực hiện chính sách phát triển thị trường nội địa tại công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Thị trường--Khách nội địa
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về thị trường, tổng quan về công ty và thực trạng thực hiện chính sách phát triển thị trường nội địa tại công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng, một số phương hướng và giải pháp đặt ra nhằm thực hiện chính sách phát triển thị trường nội địa tại công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam