Một số giải pháp thực hiện chính sách phát triển thị trường nội địa tại công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Thị trường--Khách nội địa
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về thị trường, tổng quan về công ty và thực trạng thực hiện chính sách phát triển thị trường nội địa tại công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng, một số phương hướng và giải pháp đặt ra nhằm thực hiện chính sách phát triển thị trường nội địa tại công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online