Một số giải pháp thực hiện chính sách phát triển thị trường nội địa tại công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Thị trường--Khách nội địa
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về thị trường, tổng quan về công ty và thực trạng thực hiện chính sách phát triển thị trường nội địa tại công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng, một số phương hướng và giải pháp đặt ra nhằm thực hiện chính sách phát triển thị trường nội địa tại công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014